AnPro BM

Sự kiện & hoạt động công ty

Không gian sáng tạo của AnPro hút khách tại triển lãm Vietbuild 2019

Hôm nay, ngày 11/4 Triển lãm Vietbuild HCM 2019 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi Đấu Thể Dục Thể Thao Phú Thọ với quy mô: 1.800 gian hàng của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay trong buổi đầu khai mạc, gian hàng triển lãm của thương hiệu AnPro được nhiều khách thăm quan thích thú với dòng sản phẩm vật liệu xây dựng thân thiện môi trường.

Tham gia triển lãm lần này, thương hiệu AnPro – thuộc tập đoàn An Phát Holdings mang đến giới thiệu khách tham quan hàng trăm mẫu sản phẩm tấm ốp tường cách nhiệt cao cấp và sàn AnPro tiện ích. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội có khoang rỗng cách âm, cách nhiệt tốt, chống nước, chống mối mọt, dễ thi công lắp đặt, có thể tái sử dụng cho công trình mới cùng độ bền lên tới 15-20 năm. Đặc biệt, thương hiệu này hướng tới mục tiêu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

VIETBUILD HCM 14 16 5 - Không gian sáng tạo của AnPro hút khách tại triển lãm Vietbuild 2019
Không gian mở của AnPro tại Triển lãm Vietbuild

Hiện nay, thương hiệu AnPro sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với diện tích 13.000m2 nằm trong Khu quần thể Công nghiệp An Phát, tỉnh Hải Dương. Với công suất sản xuất từ 80,000 – 150,000 m2/tháng, cùng công nghệ sản xuất từ Cộng hòa Liên Bang Đức và đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, AnPro đang là thương hiệu cung cấp giải pháp Nhựa kiến trúc có tính ứng dụng cao cho mọi công trình từ căn hộ, biệt thự đến các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện khu vui chơi giải trí…

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu AnPro đều được khách hàng và chủ đầu tư kiểm chứng và đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Sản phẩm cũng được cấp chứng nhận về chất lượng và môi trường,

Ông Vũ Thanh Bình – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Vật liệu xây dựng công nghệ cao An Cường (Thương hiệu AnPro) chia sẻ trong triển lãm: “Tham vọng của chúng tôi là tạo ra nhận thức và thay đổi tương lai của các giải pháp nội thất ở Việt Nam bằng cách tạo ra các sản phẩm nội thất sang trọng và kinh tế, phù hợp với ngay cả đối với mức thu nhập trung bình tại Việt Nam. 

Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, AnPro đang thiết lập những con đường mới để tạo ra nhận thức của tất cả mọi người về dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và dễ dàng thi công lắp đặt. Mục tiêu của AnPro là cung cấp bộ sưu tập lớn nhất các sản phẩm trang trí có tính sáng tạo cao với các thiết kế mới nhất có thể dễ dàng áp dụng với chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, là tính năng thân thiện với môi trường.”

VIETBUILD HCM 14 16 16 - Không gian sáng tạo của AnPro hút khách tại triển lãm Vietbuild 2019
Các dòng sản phẩm mới của AnPro được giới thiệu tại Vietbuild

Hiện nay sản phẩm AnPro được phân phối rộng rãi trên toàn quốc và tạo nên xu hướng mới trên toàn cầu, đặc biệt là các quốc gia tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Úc.

Tại Việt Nam, có nhiều công trình lớn sử dụng vật liệu nhựa kiến trúc như Trung tâm hội nghị tiệc cưới 5 sao tại TPHCM, nhà ở khu đô thị Mường Thanh – Khánh Hòa…

Với nhiều tính năng nổi bật, nhựa kiến trúc AnPro đáp ứng nhu cầu thiếu hụt về một loại vật liệu mới mẻ, bên cạnh gạch men và gỗ công nghiệp đã cổ điển.

——————————————————————————————————————————————————————-

Tham gia Vietbuild 2019 lần này, AnPro mang đến không gian mở đầy sáng tạo với hàng trăm mẫu sản phẩm cập nhật trend 2019 như Tranh 4D, Tấm ốp tường vân đá, vân gỗ, sàn AnPro cao cấp, trần nhựa trang trí và phào chỉ trang trí được sản xuất bằng công nghệ ép đùn tiên tiến đến từ CHLB Đức.

Khách tham quan gian hàng tại sự kiện sẽ có cơ hội được nhận voucher giảm đến 20% khi mua sản phẩm của AnPro, đồng thời nhận nhiều phần quà hấp dẫn và thú vị.

Thông tin chi tiết xem tại:

Website: https://anprostyle.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/anpro.nhuakientruc/

Hotline: 0888 71 7576

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *