AnPro BM

Sự kiện & hoạt động công ty

Thương hiệu AnPro tham gia hội chợ VIETBUILD Hà Nội (9/2018)

Vào ngày 06/09 – 10/09/2018, khung giờ 8h30 đến 19h00, tại vị trí A4, ô 459 – 465, Thương hiệu AnPro thuộc Tập đoàn An Phát sẽ có gian hàng trưng bày và tư vấn sản phẩm nổi bật bao gồm: Tấm ốp tường, phào chỉ trang trí, tấm ván sàn…cho mọi công trình nội, ngoại thất tại Triển lãm VIETBUILD. Sản phẩm thay thế mọi nguyên vật liệu truyền thống như gỗ, đá, thạch cao, giấy dán tường. Thương hiệu AnPro tự hào là đối tác chiến lược, người bạn đồng hành bền vững, thân thiết với khách hàng trên mọi công trình.

Vietbuild Thu Moi FB 400x400 - Thương hiệu AnPro tham gia hội chợ VIETBUILD Hà Nội (9/2018)

Triển lãm VIETBUILD là cơ hội để Thương hiệu AnPro đến gần hơn với đông đảo khách hàng. VIETBUILD là triển lãm uy tín, định kì hàng năm dành cho lĩnh vực xây dựng. Đặc biệt, VIETBUILD là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất. Được sự hỗ trợ của Ban tổ chức, chúng tôi mở gian hàng triển lãm và là nhà tài trợ chính cho sự kiện VIETBUILD.

VIETBUILD – là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng –  Bất động sản – Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 16 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm.

Địa chỉ: Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng Quốc gia, sô 1 Đỗ Đức Dục , phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *