AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Không gian nhà ở hợp phong thủy cho người hợp mệnh Mộc

Trong thuyết ngũ hành, người mệnh Mộc thường có những nét tính cách đặc trưng sau: ngay thẳng, nhiệt tình, chủ động, có mục đích rõ ràng trong cuộc sống. Vì thế, không gian nhà ở với người mệnh Mộc sẽ độc đáo hơn, đặc biệt phù hợp với tính cách của gia chủ. Dưới đây là một số bí kíp để gia chủ mệnh Mộc có được không gian như ý

Màu sắc cho nhà mệnh Mộc

35629121 466040240495987 6188913277850877952 o 400x400 - Không gian nhà ở hợp phong thủy cho người hợp mệnh Mộc

Màu sắc đem lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Mộc là xanh lam và đen. Hai màu sắc này sẽ đem lại luồng khí hanh thông  còn là hai tông màu dễ dàng thiết kế kiến trúc nội thất. Với hai màu sắc này, người có mệnh Mộc có thể thỏa sức sáng tạo không gian nhà ở theo phong cách của riêng mình.

Ngoài ra, màu xanh lá cây, màu nâu hay hoạ tiết gỗ cũng phù hợp với gia chủ mệnh Mộc. Sắc xanh mát của cây cối kết hợp với hoạt tiết gỗ vừa đem đến không gian thư thái, thoải mái, vừa có tác động tích cực đến tâm trạng của gia chủ, khiến tính cách trở nên ôn hòa và an nhiên hơn.

33147975 451088185324526 634324226752380928 o 400x400 - Không gian nhà ở hợp phong thủy cho người hợp mệnh Mộc

Để lấy lại sự cân bằng trong không gian, gia chủ có thêm điểm xuyết các chi tiết màu hồng hoặc tím, đỏ nhưng với số lượng vừa phải. Đặc biệt gia chủ cung mệnh Mộc lại kị mệnh Kim, nên gia chủ nên tránh sử dụng màu trắng để trang trí nhà cửa.

Chất liệu

Mộc tượng trưng cho sự sinh sôi của cây cối và nguồn sống xanh. Vì thế vật liệu phù hợp nhất với người mệnh Mộc thường là gỗ, mang tính dương. Gỗ có thể được sử dụng để lát sàn nhà, ốp tường hoặc các đồ vật bằng gỗ như giường, tủ, giá sách, bàn ăn…

Đi kèm với đó là các loại rèm cửa, mành che bằng bông, đay cũng là những vật liệu phù hợp với kiểu kiến trúc nói trên. Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng đồ kim loại, mang tính âm như thế sẽ làm giảm sinh khí và tiền tài của người gia chủ.

Đối với từng kiểu không gian thì lại có cách bày trí và thiết kế khác nhau.

Phòng khách: Áp dụng phương án thiết kế để kích hoạt thủy khí

Theo thuyết ngũ hành là Thủy sinh Mộc, vì thế phòng khách của gia chủ mệnh Mộc có thể thiết kế tối đa theo các cách sau để mang vận khí tốt nhất:

  • Đồ nội thất có hình lượn sóng, quanh co gợi lên sự mềm mại tinh tế của tính Thủy
  • Sử dụng bể cá, hòn non bộ hoặc hoa tươi để trang trí.
  • Nếu không gian thoải mái hơn thì có thể sử dụng phương pháp làm vách ngăn thác nước.

Đối phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, an dưỡng sau một ngày dài mệt mỏi, vì thế trong không gian sẽ được bài trí dựa trên các thiết kế theo không gian xanh như dùng ốp tường 4D họa tiết cây cối hoặc có hoạt tiết vân gỗ, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái.

Gia chủ mệnh Mộc đặc biệt phù hợp với hướng Bắc vì hướng Bắc tương ứng với mệnh Thủy. Đầu giường ngủ của gia chủ mệnh Mộc nên kê hướng về hướng Bắc, giúp mang lại nguồn sinh khí tốt và tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm Tấm ốp Nhựa kiến trúc AnPro cung cấp cho quý khách hàng giải pháp phong thủy hợp với bản mệnh, hay sở thích và cá tính riêng của từng gia chủ, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. AnPro gợi ý các gia chủ mệnh Mộc các mẫu ốp vân gỗ đơn giản, tinh tế, tranh 4D đa dạng họa tiết và đặc biệt có thể in mẫu theo yêu cầu khách hàng.

0 25 1 564x400 - Không gian nhà ở hợp phong thủy cho người hợp mệnh Mộc

Màng film trên mẫu ốp vân gỗ được thiết kế dựa trên chất liệu gỗ thật, vân in nổi trên nền cốt nhựa chắc chắn. Đường vân được thiết kế uốn lượn mềm mại, trang nhã, phù hợp với các gia chủ mệnh Mộc mong muốn có không gian mộc mại, tinh tế, mang vượng khí cho gia chủ

Bên cạnh đó, mẫu Tranh 4D sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, tạo nên không gian sống xanh ngay tại chính ngôi nhà bạn với chi phí hợp lý nhất.

Tấm ốp Nhựa kiến trúc AnPro với các tính năng nôi trội: chống thấm nước, cách âm cách nhiệt tốt, dễ dàng thi công trên bề mặt thô, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ mua hàng tại:

ĐT: (+84) 888. 71.75.76
Email: info@anprostyle.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *