AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Mẹo trang trí đầu giường phòng ngủ

Không gian phòng ngủ luôn có vai trò mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu nhất trong nhà, thực tế là phòng ngủ là nơi mỗi người dành 1/3 thời gian cuộc đời để ở.

Trước tiên, trong nghiên cứu về ngôi nhà, cửa ra vào đươc xem trọng nhất. Thứ đến là phòng ngủ, và sau cùng là nhà bếp. Tính chất quan trọng thứ hai trong việc lựa chọn, xây sửa nhà cửa của như vậy đã nói lên sự quan trọng trong việc bố trí phòng ngủ như thế nào. Bởi vì nó ảnh hưởng rất lớn tới nhiều mặt của mọi người trong gia đình. Sau những mệt mỏi, căng thẳng của công việc và giao tiếp xã hội, chúng ta được trở về nhà nằm trên chiếc giường trong căn phòng quen thuộc để thư giãn, nghỉ ngơi như vậy sẽ rất mau chóng khôi phục lại được tinh thần và sức lực để tiếp tục một ngày làm việc mới.

Dưới đây là gợi ý trang trí phòng ngủ gia chủ:

  1. Sử dụng giấy dán tường

Điểm xuyết trong không gian nhà bạn là một mảng tường có phong cách khác lạ hơn, sẽ mang đến cảm giác ấn tượng cho thị giác, mới mẻ cho cả căn phòng, sử dụng giấy dán tường là giả pháp an toàn khi bạn muốn thay đổi không gian trong một thời gian ngắn. Giấy dán tường có thể tìm thấy ở khu phố cổ, các cửa hàng chuyên đồ trang trí nội thất…

1 - Mẹo trang trí đầu giường phòng ngủ

  1. Sử dụng tranh tường

Tranh tường luôn được các gia chủ ưa thích bởi tính ứng dụng cao và hiệu quả nó mang lại. Với không gian nhỏ hẹp, một bức tranh chủ đề biển cả hoặc rừng cây cũng đủ khiến cả căn phòng trở nên rộng rãi hơn nhờ vào chiều sâu của bức tranh. Với các không gian mang phong cách cổ điển thì một bức tranh đen trắng hoặc bức tranh sơn dầu sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tổng thể không gian.

2 494x400 - Mẹo trang trí đầu giường phòng ngủ

  1. Sử dụng tấm ốp nhựa kiến trúc

Đây là xu hướng mới cho người tiêu dùng hiện nay. Tấm ốp tường có khả năng linh hoạt và đa dạng phong cách từ vân gỗ sang trọng đến vân giấy dấn tường trẻ trung. Hiện nay, Tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro sản phẩm thuộc Tập đoàn An Phát Holdings đang được ưa chuộng bởi nét mới lạ của sản phẩm so với các loại tấm ốp tường trước đó: công nghệ ép đùn tiên tiến cho ra sản phẩm là tấm ốp rỗng ruột, giúp cách âm, cách nhiệt tối đa.

3 400x400 - Mẹo trang trí đầu giường phòng ngủ

4 400x400 - Mẹo trang trí đầu giường phòng ngủ

 

Chủ yếu hướng đến các đối tượng khách hàng là các kiến trúc sư, chủ thầu xây dựng trong việc thiết kế, thi công công trình quy mô lớn. Tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức và phong cách thời thượng đẳng cấp đến từ Hàn Quốc.

Tấm ốp nhựa kiến trúc AnPro chiều lòng mọi đối tượng khách hàng khi có thể gia công bề mặt tấm ốp dựa trên yêu cầu: in vân gỗ, vân đá, in họa tiết cẩm thạch, phong cảnh, phong thủy… Đặc biệt với xu hướng vân giấy dán tường đang dẫn đầu xu hướng trên toàn Châu Á, người sử dụng có thể lựa chọn nhiều mẫu vân giấy dán tường đa dạng, trẻ trung cho không gian nhà mình. Kết hợp với các chi tiết như cây xanh, hoa tươi, không gian nhà bạn sẽ trở nên tươi mới và đem đến nguồn năng lượng tích cực cho bạn mỗi ngày.

Fanpage AnPro : AnPro – Nhựa kiến trúc Hi-tech

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *