AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Xu hướng nội thất phòng bếp 2018

Màu trung tính tự nhiên, màu gỗ hay xanh lá đậm hoặc than chì đối với mùa 2018 là những loại màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong thiết kế nội thất.

Đối với nội thất nhà bếp thường đi liền với 2 mảng màu chính, mang sắc thái trung tính như: màu đất sét, đồng, vàng. Những sắc màu này có sự tương phản rõ rệt khi tiếp xúc với ánh sáng, khiế không gian trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn. Tuy nhiên đến năm 2018, xu hướng lựa chọn gam màu tối giản lại được ưu tiên. Các gam màu kể trên được dùng để làm điểm nhấn, tạo nét chấm phá khác lạ cho căn bếp. Việc kết hợp này mang đến sự tương phản rõ rệt cho căn phòng, màu trầm làm giảm sự rực rỡ của gam màu sáng và ngược lại. Đặc biệt, màu xám là gam màu đặc biệt mang đến cảm giác thư giãn, bảo đảm được không gian hiện đại, thời thượng, không lỗi mốt và rất dễ phối hợp với các nội thất khác. 

Với những người ưa thiết kế mở, trẻ trung và tươi mới thì màu trắng là gam màu lý tưởng. Không gian trắng điểm xuyết những tiết có màu trầm như đen, gỗ, hay cây xanh khiến không gian trở nên tinh tế và không đơn điệu.  Trắng thường là gam màu dễ kết hợp với các gam màu rực rỡ khác, ví dụ như: cam, đỏ, xanh, tím… mà không phải cân nhắc nhiều đến việc phối hợp với màu nền. Tuy nhiên, cũng cần xem xét các chi tiết hay tỉ lệ gam màu trong phòng phải được cân bằng, tránh để tổng thể căn phòng trở nên rời rạc và tham lam.

Bên cạnh đó, màu đen cũng là một màu xu hướng trong năm 2018. Quan niệm từ trước đến nay cho rằng,  màu đen luôn khiến người ta e dè nếu lựa chọn để trang trí nhà cửa. Bởi sắc thái của màu đen luôn gợi nhớ đến điều không may và u buồn. Tuy nhiên, nếu biết cách trong việc sử dụng đồ nội thất, đan xen các nguyên vật liệu sử dụng có màu đen như: tủ lạnh, bàn bếp, ghế ngồi…sẽ tạo cảm giác tiện nghi và tinh tế, khiến không gian trở nên đăng cấp và sang trọng hơn.

Trung tâm liên hệ mua hàng:

 Địa chỉ showroom: 285 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại:  093.605.11 47

Địa chỉ fanpage: AnPro – Nhựa Kiến Trúc Hi-tech

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *