AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Ứng dụng tranh treo tường khổ lớn vào không gian

Những bức tranh khổ lớn luôn là lựa chọn đúng đắn trong không gian nội thất đơn điệu. Tuy nhiên, sử dụng bức tranh khổ lớn này sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết

1. Dành khoảng trống đủ rộng, thoáng đãng

Đây là yếu tố quyết định hiệu quả nghệ thuật của bức tranh. Vì thế, không gian thích hợp để treo tranh khổ lớn là phòng khách, phòng ngủ, hành lang. Với những kiến trúc  biệt thự cổ, tranh khổ lớn có thể được treo trên lò sưởi. Bởi tranh khổ lớn là điểm nhấn của không gian. vì thế không gian dành cho tranh càng nhiều càng tốt.

Lưu ý, tranh không nên để ở không gian đã có sự cầu kỳ về chi tiết và bố cục, bởi như vậy, tranh khổ lớn không những không phất huy tác dụng, mà còn khiến không gian trở nên rối mắt và kém tinh tế hơn.

2. Nội thất đi kèm với tranh khổ lớn

tranh treo tuong nghe thuat doi moi 487x400 - Ứng dụng tranh treo tường khổ lớn vào không gian

 

Khi quyết định sử dụng tranh khổ lớn để trang trí, bạn hãy lựa chọn mẫu  tranh yêu thích trước, sau đó mới chọn nội thất để sắp xếp xung quanh. Sự đồng bộ về phong cách sẽ tăng tính nghệ thuật và đẳng cấp cho cả không gian.

3.Tranh 3D

Kh i S ng M nh N n Hi n i T ng B c Tranh.jpg 640x640 400x400 - Ứng dụng tranh treo tường khổ lớn vào không gian

 

Ứng dụng tranh 3D vào không gian cũng là một cách thể hiện tính cách và gu thẩm mĩ của bạn. Tranh 3D giúp người đối diện tăng sức hút thị giác, khiến căn phòng trở nên có chiều sâu và ấn tượng hơn.

4.Chia nhỏ tranh khổ lớn thành nhiều tranh nhỏ

 

Tranh nghe thuat cay 3 mau NT097 579x400 - Ứng dụng tranh treo tường khổ lớn vào không gian

Nghệ thuật treo tranh tường cỡ lớn không chỉ dừng lại ở một khung hình. Để tạo thêm hiệu ứng cho không gian, bạn có thể lựa chọn bộ tranh gồm nhiều phần ghép lại thành một khung cảnh.

Cách trang trí này hiện đang rất được ưa chuộng, đặc biệt khi bức tranh tường lớn, bao trùm toàn bộ không gian. Cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả, tiết kiệm chi phí khi bạn đang bối rối chưa biết làm gì để lấp đầy khoảng không trong không gian của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *