AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Nhà không chỉ là nơi để con người chúng ta sinh sống đơn thuần mà còn là nơi “nuôi dưỡng” tâm hồn cũng như “chiều chuộng” cảm xúc của chính chúng ta. Bởi vậy thiết kế nhà ở đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp cuộc sống con người luôn tươi mới và đầy hứng khởi. Nếu bạn đang có ý định xây dựng hoặc đơn giản chỉ muốn “đổi gió” cho căn nhà, hãy cập nhật ngay các xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019 qua bài viết dưới đây cùng AnPro.

Xu hướng thiết kế nhà phố thay đổi theo từng năm và mỗi một phong cách sẽ mang một nét đẹp riêng, một “hơi thở” riêng của từng thời kỳ. Và trong năm nay, thiết kế nhà ở chủ đạo sẽ xoay quanh 04 tiêu chí cơ bản:

Tập trung vào gam màu trung tính và đơn sắc

Trong thiết kế kiến trúc cũng như xu hướng thiết kế nội thất năm 2019, các kiến trúc sư (KTS) muốn tập trung hơn vào việc tạo nên sự hài hòa và tinh tế giữa tổng thể không gian và các vật dụng, nội thất trong ngôi nhà nên các sắc trung tính nhẹ nhàng, dịu dàng được ưu ái lựa chọn hơn so các tông nóng nổi bật. Các màu sắc trong gam chủ đạo này được chọn lựa và “tô điểm” hợp lý, mang tới một không gian sống độc đáo, bắt mắt song vẫn giữ được nét thanh nhã, tinh tế trong tổng thể ngôi nhà.

1 600x375 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Xu hướng thiết kế theo gam màu trung tính

2 600x390 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Xu hướng thiết kế nhà phố theo gam màu đơn sắc

Có một điểm bạn cũng cần chú ý là khi lựa chọn màu sắc và thiết kế nhà theo phong cách hiện đại, tối giản thì các vật dụng cũng cần phải có thiết kế phù hợp. Việc lựa chọn các món đồ đơn sắc, thiết kế đơn giản, ít họa tiết trang trí, không có quá nhiều hoa văn sẽ tạo nên một tổng thể cân bằng, hài hòa.

3 400x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế nhà theo phong cách tối giản

Thay thế các vật dụng thông thường bằng nội thất thông minh

Để tiết kiệm diện tích căn phòng và tối đa hóa lợi ích của nội thất, trong năm 2019 này, các nội thất thông minh trở nên ưa chuộng hơn so với vật dụng thông thường.

4 400x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế nội thất thông minh

Nếu biết cách sắp xếp và lựa chọn, ngôi nhà của bạn sẽ vẫn đủ độ thông thoáng, tiện nghi dù diện tích không hề lớn. Cách làm này đang là một trong những xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

5 400x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế nội thất thông minh

 

Ưu tiên những món đồ trang trí đơn giản, tinh tế

Ngày nay, xu hướng tối giản trong thiết kế được nhiều người quan tâm, chính vì vậy những món vật dụng trang trí được sản xuất ngày một đa dạng và phong phú hơn, mang lại cho gia chủ thêm sự lựa chọn cũng như mức giá mong muốn.

6 300x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Vật dụng trang trí đơn giản tinh tế

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến những món vật dụng hàng ngày thành đồ trang trí mà không cần tốn quá nhiều không gian và tiền bạc. Những vật dụng như tủ lạnh, đèn chiếu sáng, tivi, bàn ghế, giường tủ cũng được thiết kế sang trọng, tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà xinh yêu. Điều này không chỉ tạo nên sự tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn làm nổi bật được các hình khối của đồ dùng nội thất mà không cần trang trí quá cầu kỳ.

7 400x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Vật dụng trang trí đơn giản tinh tế

Các mẫu giường, tủ, bàn ăn thông minh, có thể gấp gọn linh hoạt phù hợp với các không gian mang lại sự linh hoạt, tiết kiệm diện tích sử dụng rất được các gia chủ yêu thích. Cùng với đó là các thiết bị như máy lọc nước tích hợp chức năng đun nóng đem lại sự tiện nghi, nồi cơm kết hợp chức năng ninh hầm… cũng là giải pháp thích hợp cho những người theo đuổi xu hướng nhà tối giản.

Đem không gian xanh vào cuộc sống

Trong những năm gần đây, con người ngày càng ý thức hơn về sự ảnh hưởng của không khí đến sức khỏe con người vì thế cây xanh ngày càng được vận dụng trong thiết kế nhà phố đặc biệt là trong năm 2019.

8 320x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế không gian xanh

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên cũng là một trong những xu hướng thiết kế thịnh hành, và cũng là yếu tố không thể thiếu của không gian sống hiện đại, sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp chúng ta có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

9 311x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà đón gió, đón nắng sáng tự nhiên và kết hợp hài hòa với cây xanh trong thiết kế nội ngoại thất sẽ là một trong những phương pháp thiết kế nhà phố hiện đại và thân thiện với thế giới tự nhiên.

10 440x400 - Cập nhật ngay xu hướng thiết kế nhà phố năm 2019

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Đặc biệt, việc “mix & match” giữa màu sơn tường, màu sàn, trần nhà với đồ nội thất trong nhà như bàn ghế, tủ kệ tivi, giá sách, cây hoa.. cũng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho từng chi tiết trong căn nhà mà không cần phải lựa chọn đồ nội thất quá cầu kỳ và tốn kém.

Trong thời gian gần đây, các KTS thường chọn lựa các vật liệu nhựa kiến trúc công nghệ cao, mang đầy đủ chức năng của các sản phẩm kiến trúc thông thường nhưng lại bền hơn, tiết kiệm hơn, thi công nhanh hơn. Có thể kể tới các sản phẩm đang có mặt trên thị trường như sàn nhựa giả đá, tấm ốp tường vân giấy hay trần nhựa giả gỗ.

Nếu các bạn quan tâm, hãy liên hệ anprostyle.com để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những ưu đãi khi mua hàng.

———————————————–

Để được tư vấn về các thiết kế đẹp nhất và các sản phẩm nội thất từ AnPro, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 71 75 76

Fanpage: https://www.facebook.com/anpro.nhuakientruc

Email: info@anprostyle.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *