AnPro BM

Sự kiện & hoạt động công ty

AnPro đạt Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam 2021

Mới đây, AnPro vinh dự nhận được giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, trong chương trình “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021” do Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức.

DSC 9831 - AnPro đạt Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam 2021
Ông Hoàng Anh Tú, đại diện AnPro nhận giải thưởng từ BTC

Giải thưởng chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

3.1 1 - AnPro đạt Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng Hàng Đầu Việt Nam 2021
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của AnPro trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng

Điều này ghi nhận những cố gắng của AnPro trong mục tiêu tiên phong mang đến giải pháp hoàn thiện nội thất với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nhựa kiến trúc công nghệ cao tại Việt Nam, AnPro không chỉ ứng dụng công nghệ sản xuất từ các nước tiên tiến mà còn đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề, cập nhật các xu hướng phát triển của ngành nhựa kỹ thuật cao.

Hiện AnPro đã chinh phục được những thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Canada, Australia, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, các nước châu Phi và được ưa chuộng tại thị trường trong nước.

AnPro cam kết với khách hàng: cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *