AnPro BM

Sự kiện & hoạt động công ty

AnPro hưởng ứng tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2020

Nằm trong chuỗi sự kiện nhằm hưởng ứng Tuần lễ Công trình Xanh Thế giới, sự kiện Tuần lễ Công trình Xanh Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ Xây dựng và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Quỹ Môi trường Toàn cầu (GEF).

AnPro vinh dự trở thành một phần của sự kiện và kết hợp với các đơn vị chuyên môn, doanh nghiệp … chung tay thực hiện Hội thảo Vật liệu xây dựng Xanh và tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, AnPro sẽ có không gian trưng bày sản phẩm xanh trong khuôn khổ diễn ra Tuần lễ để giới thiệu tới quan khách thăm quan.

FB 02 - AnPro hưởng ứng tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2020

AnPro là nhãn hiệu nhựa kiến trúc thuộc Tập đoàn An Phát Holdings, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm khác biệt về chất lượng và thiết kế như sàn AnPro, tấm ốp trang trí, phào chỉ trang trí, tranh 3D, trần thả…

Với lợi thế về nghiên cứu và phát triển sản phẩm từ tập đoàn mẹ, AnPro sản xuất dòng sản phẩm nội thất có thành phần từ bột đá và nhựa nguyên sinh, sử dụng công nghệ phủ UV, chống phai màu, bong tróc, có độ bền cao phù hợp với khí hậu Việt Nam, đặc biệt là vùng ven biển. Ngoài các màu sắc trơn và vân gỗ hiện có, AnPro có những mẫu vân giấy, vân da hiện đại, bền màu, cho không gian nhà đẹp hơn, tinh tế và tiện nghi hơn.

Trong đó, sàn AnPro được sản xuất theo công nghệ của Đức, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn cho sức khỏe, hạn chế cháy lan, không gây hại cho môi trường. Quá trình thi công sản phẩm không cần dùng đến keo kết dính và các chất phụ gia trực tiếp gây ô nhiễm môi trường.

Sản phẩm còn có khả năng tái sử dụng lên đến 80% – 100%, đảm bảo yếu tố an toàn và “xanh hóa” cho công trình.

AnPro đã đạt chứng nhận FloorScore về phát thải khí của sản phẩm sàn nói riêng và các vật liệu nội thất nói chung, chứng nhận CE Marking theo chuẩn châu Âu về khả năng chống cháy, kháng trơn trượt, phát thải Formaldehyde và cách nhiệt. AnPro còn được chứng nhận đạt các tiêu chuẩn SGS như Critical Radiant Flux ASTM E648 về khả năng hạn chế cháy lan, Static Coefficient ASTM D2047-17 về khả năng kháng trơn trượt, Wear Layer Thickness ASTM F410-8 về khả năng kháng mài mòn.

Đặc biệt, AnPro là một trong số ít các nhãn hiệu sở hữu nhà máy sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu chất lượng cùng quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, không tạo ra vi bụi giúp an toàn cho sức khỏe người lao động và môi trường.

———————————————–

Thông tin gian hàng AnPro tại Tuần lễ:

⏰Thời gian: 09 – 11/12/2020

🏢Địa điểm: Tầng 05 – Khách sạn Intercontinental Hanoi – Tòa nhà Hanoi Landmark72 Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Rất mong được đón tiếp quý khách!

———————————————–

Để được tư vấn về các thiết kế đẹp nhất và các sản phẩm nội thất từ AnPro, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0888 71 75 76

Email: info@anprostyle.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *