AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022

Việc thiết kế và trang trí ngôi nhà mang đậm phong cách và cá tính riêng đang trở thành xu thế, trong đó có xu hướng thiết kế “feature wall”. Feature wall là phong cách trang trí một bức tường khác biệt với các bức tường xung quanh. Bạn có thể tạo sự tương phản nhằm thu hút sự chú ý đến khu vực đầu giường, hoặc sơn tường màu tối làm cho màn hình TV trở nên nổi bật. Bên cạnh việc sơn màu riêng cho một bức tường đã phổ biến và hiệu quả trong nhiều năm nay, hay giấy dán tường nhanh gọn và tiện lợi, thì những bức tranh in 2D/ 3D cũng được ưa chuộng không kém. Dưới đây là một vài ý tưởng in tranh 2D hoăc 3D nổi bật năm 2022.

Mang rừng nhiệt đới vào trong bức tường nhà bạn

Với lối sống xanh như hiện nay, bức tường rừng nhiệt đới sẽ thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian nhiệt đới với sự đa dạng của màu sắc thực vật thường mang lại cảm giác tươi mát, trong lành và thư giãn. Những loại cây thường xuất hiện trong tranh là hình lá cọ, lá dừa, cây trầu bà Nam Mỹ lá xẻ, hoặc những cây hiếm khác.

Tuong op nhua PVC 3D phong cách tropical 1 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Phòng khách thu hút và có chiều sâu khi một bức tường được ốp hình khu rừng nhiệt đới

Bức tường được chia thành nhiều ô và đóng khung

Thay vì một bức tường phẳng với bức tranh trải dài, 2022 sẽ đánh dấu một xu hướng mới. Bức tường sẽ được chia thành những ô, đóng khung bởi đường phào chỉ vừa là để tách biệt các ô với nhau, vừa là điểm nhấn mới lạ.

Tuong op nhua PVC 3D hong chia o dong khung  2 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Một góc trong căn phòng khách nổi bật với sắc hồng và bức tường được ốp hình hoa – Nat Maks

Màu sắc tối màu, đậm và nổi bật

Trước đây, mọi người thường ưu tiên những gam màu sáng để làm không gian sáng sủa và rộng rãi, thì giờ đây nó đã hoàn toàn thay đổi. Những màu sắc tối màu cũng đã được sử dụng linh hoạt, kết hợp cùng họa tiết nổi bật tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế và phù hợp với mọi không gian.

MicrosoftTeams image 2 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Thiết kế phòng ngủ tinh tế và ấm áp với màu kết hơp cùng sắc cam đất – Graham & Brown

Bức tường Ombre

Có vẻ như hiệu ứng ombre là vẫn chưa hề lỗi mốt. Nó bắt đầu xuất hiện trên sàn catwalk rồi gây bão cộng đồng với những kiểu tóc màu Ombre, và giờ đây, đã xâm nhập vào ngôi nhà của chúng ta, trở thành xu hướng nội thật năm tới.

Tuong op nhua PVC 3D mau Ombre 4 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Crown

Bức tường hình khối

Tuong op nhua PVC 3D hinh khoi 5 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Interior Impressions Minnesota

Một bức tường với hình khối 3D ùng màu đậm ở vị trí cầu thang, khu vực thường bị lãng quên nhiều nhất, đã giúp lối đi nổi bật so với phần còn lại của ngôi nhà.

5 bước đặt in tranh 2D/ 3D AnPro cho ngôi nhà bạn

Những bức tranh được AnPro in trực tiếp trên những tấm ốp tường từ bột đá siêu mịn và nhựa nguyên sinh, sản xuất bởi công nghệ hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vậy làm sao để đặt in tranh 2D và 3D AnPro?

Bước 1: Liên hệ tới các đại lý AnPro và cung cấp những thông tin sau:

  • Diện tích tường
  • Hình ảnh mong muốn
  • Trong trường hợp khách hàng chưa có hình ảnh mẫu, chúng tôi sẽ cung cấp một kho ảnh đươc cập nhật xu hướng hàng ngày để bạn có thể lựa chọn.
  • Thời gian hoàn thành

Bước 2: Nhân viên kinh doanh của AnPro nắm bắt những nhu cầu của khách hàng, tư vấn để phù hợp với thực tế, sau đó sẽ gửi báo giá.

Bước 3: Sau khi 2 bên đã chốt được báo giá, chúng tôi tiến hành khảo sát hiện trạng và chốt phương án thi công và ký hợp đồng.

Bước 4: Chúng tôi tiến hành thi công theo kế hoạch.

Bước 5: Khách hàng nghiệm thu, thanh toán và thanh lý hợp đồng.

Tuong op nhua PVC 3D Anpro tai sanh tiep khach cua van phong 6 - 5 ý tưởng độc đáo cho “feature wall” trong ngôi nhà của bạn năm 2022
Tường ốp nhựa PVC in 3D Anpro ại sảnh tiếp khách của văn phòng

AnPro tự tin tạo ra những sản phẩm giá trị và chất lượng, góp phần nâng tầm phong cách không gian sống của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *