AnPro BM

Sự kiện & hoạt động công ty

Các xu hướng trang trí nhà 2022

Năm 2022 sắp tới, mọi người nhà nhà ai cũng đang suy nghĩ nên trang  trí cho tổ ấm của mình như thế nào để cùng chào đón một năm mới với nhiều ước mơ, hy vọng, khát khao. Hãy cùng AnPro điểm qua các xu hướng trang trí năm 2022 nhé!

Đồ nội thất trung tính

Theo các cửa hàng nội thất cho biết trong năm 2022 tới, mọi người sẽ chuyển hướng sang lựa chọn các đồ nội thất trung tính mang hơi hướng hiện đại. Các cửa hàng nội thất cũng chia sẻ khách hàng của họ đang dần từ bỏ những chiếc ghế sofa màu trắng, kem và những mảnh bọc truyền thống để chuyển sang những món đồ có màu trung tính phong phú hơn như màu be, nâu xám và nâu cam. Những tông màu này đem lại cảm giác ấm áp, sang trọng và sống động hơn, giúp tạo nên một không gian mới mẻ cho gia chủ.

 

Anh 3 anpro 600x338 - Các xu hướng trang trí nhà 2022
Tham khảo thiết kế với đồ nội thất trung tính

Chọn màu sắc tươi sáng

Để chào đón một năm mới, mọi người có xu hướng lựa chọn những gam màu tươi sáng và vui vẻ như hồng xinh xắn, xanh mát mắt, vàng tươi vui hoặc màu cam giòn để làm sáng sủa không gian. Những màu sắc rực rỡ này cũng mang lại cảm giác may mắn và sinh động hơn nhiều những gam màu trầm.

Picture2 585x400 - Các xu hướng trang trí nhà 2022
Màu sắc sàn vân gỗ sáng màu của AnPro phù hợp với cách trang trí nhà hiện nay

             

Đồ cổ điển

Trong vài năm gần đây, đồ nội thất cổ điển càng trở nên phổ biến hơn. Những món đồ cổ điển được coi là quý giá và làm tôn thêm vẻ đẹp cũng như giá trị cho ngôi nhà. Đặc biệt là các món đồ nội thất làm bằng gỗ lâu năm đang được các tín đồ cổ khá quan tâm và săn lùng.

Chọn tông màu xám

Nếu như xu hướng của những năm 90 là sơn nhà màu nâu và màu be thì năm 2022, màu sơn xám với các tông nâu nhẹ nhàng sẽ lên ngôi. Tông màu xám phong phú hơn và mang đến sự thoải mái, tinh tế cho không gian. Màu xám cũng dễ phối với đồ nội thất cổ điển và có thể làm nổi bật bộ sưu tập yêu thích của bạn và gia đình.

Anh 31 anpro 533x400 - Các xu hướng trang trí nhà 2022
AnPro có các mã sàn tông màu sáng, ghi… phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Văn phòng tại nhà

Văn phòng tại nhà vẫn sẽ được ưu tiên vào năm 2022 vì xu hướng làm việc tại nhà vẫn tiếp tục gia tăng trong tình hình dịch bệnh. Vì vậy không ít gia chủ đang đưa không gian này vào bản thiết kế mới cho căn nhà của mình. Một góc văn phòng nhỏ đẹp tại gia sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và vui vẻ hơn nhiều.

67433 SA124cam001b 600x338 - Các xu hướng trang trí nhà 2022
Sản phẩm sàn và tấm ốp AnPro sẽ giúp bạn làm mới không gian văn phòng làm việc tại nhà

Sàn và tấm ốp AnPro không chỉ phù hợp với mái ấm của bạn mà còn phù hợp với không gian văn phòng làm việc tại nhà của bạn phù hợp với xu hướng làm việc tại nhà hiện nay.

Chọn ngay AnPro để trang trí tổ ấm cho ngôi nhà của bạn nhé!

𝐈𝐧𝐛𝐨𝐱 𝐩𝐚𝐠𝐞 hoặc gọi đến 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0888 71 75 76 để được tư vấn thêm về các sản phẩm và báo giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *