AnPro BM

Tư vấn kiến trúc

Tấm ốp nội thất nhựa – xu hướng trong thiết kế nội thất 2022

Những vật liệu truyền thống như sơn tường, trần, thạch cao hay giấy dán tường… từng rất được ưa chuộng bởi tính phổ thông. Nhưng vài năm trở lại đây, các loại vật liệu này đang dần bị “lãng quên” bởi khả năng chịu nước kém, dễ ẩm mốc, mối mọt, cong vênh, co ngót sau một thời gian ngắn sử dụng. Thay vào đó là tấm ốp nhựa đang dần được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Hãy cùng AnPro tìm hiểu lý do tại sao.

1. Tại sao xu hướng thiết kế nội thất hiện nay dần chuyển sang sử dụng tấm ốp nội thất nhựa PVC?

Tấm ốp nhựa PVC dễ dàng lắp đặt

Nhờ có công nghệ đúc hèm tiên tiến, việc gắn các tấm nhựa khác nhau lại trên tường đã không còn là vấn đề nan giải. Các công nhân khi thực hiện thi công này chỉ cần có chút kinh nghiệm là hoàn toàn làm tốt.

Ứng dụng được cho nhiều không gian đa dạng khác nhau

Tấm ốp nội thất AnPro với đa dạng mẫu mã, màu sắc đã trở thành vật liệu trang trí mang tính thẩm mĩ cao, ứng dụng được ở đa dạng các không gian. Từ nội thất trong gia đình như dùng để ốp vách tivi, đầu giường, cầu thang, tường… còn có thể ứng dụng ở văn phòng, hay khách sạn, trường học, bệnh viện, và các quán cafe, bar,..

Wall Panels 1 300x183 - Tấm ốp nội thất nhựa - xu hướng trong thiết kế nội thất 2022
Tấm ốp nội thất trang trí vách tivi

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Đặt lên bàn cân so sánh tấm ốp nội thất AnPro và các loại vật liệu khác như sơn hay ốp gạch truyền thống, thì tấm ốp Anpro được cho là tiết kiệm thời gian lắp đặt và chi phí hơn. Đôi khi chỉ cần một buổi sáng, bạn đã có thể hoàn tất việc sơn “nhựa” cho toàn bộ ngôi nhà của mình.

Trên thực tế, giá tấm ốp nội thất AnPro khá vừa túi tiền của nhiều gia đình vì là vật liệu được sản xuất trong nước nên còn rẻ hơn khoảng 30% so với hàng nhập khẩu.

ccc2de380b287e471ffa268de02bc43b 203x200 - Tấm ốp nội thất nhựa - xu hướng trong thiết kế nội thất 2022
Tấm ốp nội thất AnPro tại phòng tập gym

Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng

Tấm ốp nội thất AnPro có thành phần chính từ bột đá nên rất thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng bởi các thành phần khác cũng đều là vật liệu an toàn, không chứa các chất độc hại, không chứa Formaldehyde. 

Bên ngoài bề mặt của tấm ốp còn được phủ một lớp màng vân trang trí, vì thế bạn có thể yên tâm tấm ốp sẽ không bị hoen ố hay bong tróc, chống côn trùng bám.

Độ bền cao, chống ồn và cách âm tốt

Độ bền của loại vật liệu này có thể lên đến 20 năm nếu bạn biết cách bảo quản. Chính vì thế mà tấm ốp nhựa AnPro rất được ưa thích, vừa tiết kiệm lại vừa sử dụng được lâu.

080922.AnPro .Bai2  300x200 - Tấm ốp nội thất nhựa - xu hướng trong thiết kế nội thất 2022

Dễ vệ sinh, chống xước

Thêm một lợi thế đặc trưng của tấm ốp nhựa AnPro là dễ vệ sinh, làm sạch. Bạn chỉ cần dùng một chiếc giẻ lau ẩm là đã có thể dễ dàng lau sạch bề mặt.

Chống thấm và chống bắt lửa hiệu quả

Chống nước cũng là một đặc tính độc đáo của tấm nhựa ốp nội thất AnPro. Chính nhờ có nó mà ngôi nhà của bạn luôn ở tình trạng khô ráo ngay cả khi đến mùa nồm – một yếu tố mà rất nhiều kiến trúc Việt Nam đang săn tìm hiện nay. Sản phẩm tấm ốp nhựa AnPro cũng có đặc tính chống bắt lửa cao.

AnPro SA16 267x200 - Tấm ốp nội thất nhựa - xu hướng trong thiết kế nội thất 2022

Chống côn trùng, mối mọt và ẩm mốc tốt

PVC trong cấu tạo của tấm ốp nội thất AnPro cũng sẽ ngăn ngừa sự phá hoại và tấn công từ các loại mối mọt, côn trùng, từ đó nâng cao độ bền, kéo dài tuổi thọ sản phẩm hơn so với các sản phẩm khác.

Đơn vị cung cấp tấm ốp nhựa chất lượng, uy tín, giá hợp lý

Như các thương hiệu sản xuất sản phẩm từ nhựa khác trong nước cũng như trên thế giới, AnPro hiểu được sứ mệnh và tầm quan trọng của mình trong việc giảm thiểu các loại nhựa kém chất lượng, nhựa sử dụng một lần, giảm thiểu chặt cây, phá rừng và khai thác đá. Khi thị trường ngày một khắt khe hơn, người tiêu dùng có ý thức hơn về bảo vệ môi trường, việc sản xuất các sản phẩm nhựa chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm, có thể tái chế, tái sử dụng như tấm ốp ốp nội thất AnPro có ý nghĩa rất lớn với môi trường, giảm áp lực lên hành tinh tươi đẹp của chúng ta.

1a38918e2022c77c9e33 267x200 - Tấm ốp nội thất nhựa - xu hướng trong thiết kế nội thất 2022

Quý đại lý, nhà phân phối muốn nhập vật tư số lượng lớn, vui lòng liên hệ Hotline +84 888 71 75 76, hoặc truy cập fanpage để nhận báo giá và tư vấn từ AnPro.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *